Sideshow

Truyền hình cáp SD,
Công nghệ HDTV hiện đại

Thiết bị nhỏ gọn, Tiện lợi, Dễ sử dụng
Đa dạng nhóm kênh và gói kênh phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng

Internet truyền hình cáp / Đáp ứng nhu cầu truy nhập Internet 24/24

Tốc độ truy cập lên đến 20Mbps. Tổng đài: 088 646 1900

Truyền hình KTS chuẩn HD

Dịch vụ Truyền hình cáp HTVC
Xem đến hơn 160 kênh kỹ thuật số trong đó có 60 kênh chuẩn HD

HTVC - Mới lạ mỗi ngày

Chương trình nổi bật - Xem gì hôm nay ?

16/8/21

Hướng dẫn kết nối kênh Zalo chính thức của HTVC

Khách hàng sử dụng ứng dụng Zalo chỉ cần có chiếc điện thoại thông minh, mạng Internet là có thể kết nối và tương tác dễ dàng với đội ngũ chăm sóc khách hàng của HTVC.

Hướng dẫn kết nối kênh Zalo chính thức của HTVC

Thông qua ứng dụng, quý khách có thể thanh toán và đăng ký các dịch vụ đơn giản; tìm kiếm những chương trình tiêu điểm mà mình yêu thích như các giải bóng đá đỉnh cao, những gameshow hấp dẫn, vui nhộn hay các chương trình sân khấu, phim truyện đặc sắc từ Âu đến Á...

Chương trình khuyến mại tri ân khách hàng là một trong những hoạt động thường xuyên của dịch vụ Truyền hình HTVC. Qua ứng dụng Zalo, khách hàng sẽ nhận được thông tin của nhà cung cấp dịch vụ một cách chính xác, nhanh chóng với nhiều quà tặng bất ngờ và giá trị.

Mọi thắc mắc về lịch phát sóng, thanh toán cước, phản hồi về tốc độ đường truyền, khách hàng có thể "chat" ngay tại giao diện của ứng dụng Zalo để được giải quyết kịp thời và hoàn toàn miễn phí.

Hai cách để kết nối kênh Zalo chính thức của HTVC:

Cách 1: Trên thanh tìm kiếm Zalo gõ "HTVC, rồi nhấn "Quan tâm". Sau đó bấm vào nút "..." ở bên dưới góc trái màn hình và soạn nội dung thắc mắc cần được giải đáp.

Cách 2: Vào Zalo, quét mã QR code của Zalo HTVC rồi nhấn "Quan tâm". Sau đó bấm vào nút "..." ở bên dưới góc trái màn hình và soạn nội dung thắc mắc cần được giải đáp.

Tổng đài hỗ trợ khách hàng: 19001789 ( cước 1.000 đ/phút)

 

Hướng dẫn kết nối kênh Zalo chính thức của HTVC LDT 5 of 5
Khách hàng sử dụng ứng dụng Zalo chỉ cần có chiếc điện thoại thông minh, mạng Internet là có thể kết nối và tương tác dễ dàng với đội ngũ ch...

Tin tức - Thông báo

Chỉ có trên Truyền hình cáp HTVC


Hotline Chat Messenger
Về đầu trang
Hướng dẫn thanh toán