Sideshow

Truyền hình cáp SD,
Công nghệ HDTV hiện đại

Thiết bị nhỏ gọn, Tiện lợi, Dễ sử dụng
Đa dạng nhóm kênh và gói kênh phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng

Internet truyền hình cáp / Đáp ứng nhu cầu truy nhập Internet 24/24

Tốc độ truy cập lên đến 20Mbps. Tổng đài: 088 646 1900

Truyền hình KTS chuẩn HD

Dịch vụ Truyền hình cáp HTVC
Xem đến hơn 160 kênh kỹ thuật số trong đó có 60 kênh chuẩn HD

HTVC - Mới lạ mỗi ngày

Chương trình nổi bật - Xem gì hôm nay ?

2/12/22

Cùng HTVC Xem trọn vẹn bóng đá đỉnh cao LaLiga

Mùa giải mới 2022-2023 của bóng đá thế giới đã khởi tranh, HTVC tiếp sóng rất nhiều trận đấu trực tiếp, đáp ứng nhu cầu người hâm mộ tại Việt Nam trên đa nền tảng. Với việc phát sóng nguyên vẹn, đồng thời các trận đấu thuộc LaLiga mùa 2022-2023 trên các kênh VTVCab thuộc hệ thống của mình, HTVC khẳng định chiến lược luôn là nhà cung cấp hàng đầu về nội dung số đa dạng nói chung và thể thao nói riêng.

HTVC PHÁT SÓNG TRỌN VẸN LALIGA - 1 TRONG 5 GIẢI BÓNG ĐÁ VÔ ĐỊCH QUỐC GIA HÀNG ĐẦU CHÂU ÂU

Giải bóng đá LaLiga, nơi các CLB hàng đầu thế giới như Real Madrid, Barcelona, Atlético Madrid; Sevilla và nhiều câu lạc bộ lớn khác tranh tài, sẽ là sân khấu tỏa sáng của các ngôi sao bóng đá thế giới: Lewandowski, Benzema, Eden Hazard, Luka Modrić, Antoine Griezmann..Họ sẽ cùng nhau so tài, thể hiện phẩm chất, tài năng trên sân cỏ để mang đến những trận đấu đỉnh cao cho khán giả của HTVC

Cùng với việc phát sóng các trận đấu trong khuôn khổ Laliga, HTVC mang đến cho quý vị khán giả cái nhìn tổng quan trước và sau mỗi vòng đấu với hệ thống bản tin cập nhật liên tục. Những chương trình đồng hành, bình luận, Video, hình ảnh bên lề đặc sắc cũng sẽ được gửi tới quý vị khán giả xuyên suốt giải đấu.

Cùng HTVC thưởng thức bóng đá mọi lúc, mọi nơi

Giải bóng đá vô địch quốc gia Tây Ban Nha - LaLiga được HTVC phát sóng trên đa nền tảng: Từ dịch vụ truyền hình cáp, Truyền hình kỹ thuật số đến các ứng dụng HTVC; Vì thế, dù ở bất cứ đâu, chỉ cần có kết nối internet, người hâm mộ bóng đá đều có thể tận hưởng không khí của giải đấu, cũng như theo dõi, cập nhật các thông tin liên quan qua các thiết bị di động của mình.

Thời gian tới, bên cạnh phát sóng các giải bóng đá hàng đầu thế giới, dịch vụ truyền hình HTVC hứa hẹn mang đến nhiều chương trình giải trí hấp dẫn phục vụ quý khán giả mỗi ngày trên đa nền tảng. Điều này không chỉ đáp ứng nhu cầu giải trí trọn vẹn của khán giả mà thể hiện cam kết lâu dài, bền vững của HTVC cùng những nỗ lực không ngừng nâng cấp toàn diện về nội dung để hòa nhập với thời đại mới.

Mọi thông tin chi tiết, quý khách vui liên hệ tổng đài 0886461900

Cùng HTVC Xem trọn vẹn bóng đá đỉnh cao LaLiga THC 5 of 5
Mùa giải mới 2022-2023 của bóng đá thế giới đã khởi tranh, HTVC tiếp sóng rất nhiều trận đấu trực tiếp, đáp ứng nhu cầu người hâm mộ tại Việ...

Tin tức - Thông báo

Chỉ có trên Truyền hình cáp HTVC


Hotline Chat Messenger
Về đầu trang
Hướng dẫn thanh toán