Sideshow

Truyền hình cáp SD,
Công nghệ HDTV hiện đại

Thiết bị nhỏ gọn, Tiện lợi, Dễ sử dụng
Đa dạng nhóm kênh và gói kênh phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng

Internet truyền hình cáp / Đáp ứng nhu cầu truy nhập Internet 24/24

Tốc độ truy cập lên đến 20Mbps. Tổng đài: 088 646 1900

Truyền hình KTS chuẩn HD

Dịch vụ Truyền hình cáp HTVC
Xem đến hơn 160 kênh kỹ thuật số trong đó có 60 kênh chuẩn HD

HTVC - Mới lạ mỗi ngày

Chương trình nổi bật - Xem gì hôm nay ?

2/12/22

Các giải bóng đá hàng đầu Châu Âu trên HTVC

Các giải bóng đá hàng đầu châu âu diễn ra quanh năm với rất nhiều trận cầu sôi nổi mỗi cuối tuần. Cùng với đó các chương trình thể thao hấp dẫn cũng diễn ra liên tục trên khắp hành tinh.

Để đáp ứng nhu cầu thưởng thức của khán giả, dịch vụ Truyền hình HTVC luôn cố gắng tiếp sóng thật nhiều các trận bóng đá trực tiếp cũng như các giải đấu thể thao nổi bật trên đa nền tảng, với mong muốn mang đến một món ăn tinh thần tràn đầy năng lượng cho quý khách hàng của mình.

HTV Thể thao - On Football, On Sports, On Sports+, On Sports News

Trên hệ thống kênh HTVC có các kênh sóng chuyên biệt về thể thao như HTV Thể thao - On Football, On Sports, On Sports+, On Sports News ...Là các kênh phát sóng nhiều giải đấu thể thao trong và ngoài nước, các giải bóng đá vô địch quốc gia nổi tiếng như: Giải vô địch Đức (Bundesliga), giải vô địch Pháp (League 1), giải vô địch Ý (Serie A), giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga).

Cùng với việc phát sóng các giải đấu thể thao nổi bật, HTVC mang đến cho quý vị khán giả cái nhìn bao quát về thể thao toàn cầu với hệ thống bản tin cập nhật liên tục. Những chương trình đồng hành, Talkshow bình luận, Video, hình ảnh bên lề đặc sắc của các giải đấu cũng sẽ được gửi tới quý vị khán giả liên tục hàng ngày trên các kênh sóng.

Quý vị có thể thưởng thức các chương trình thể thao trên HTVC thông qua các hạ tầng kỹ thuật số HTVC như: Truyền hình cáp, truyền hình số cơ bản, truyền hình số cao cấp hoặc trên ứng dụng di động HTVC

Mọi thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 0886461900

Các giải bóng đá hàng đầu Châu Âu trên HTVC THC 5 of 5
Các giải bóng đá hàng đầu châu âu diễn ra quanh năm với rất nhiều trận cầu sôi nổi mỗi cuối tuần. Cùng với đó các chương trình thể thao hấp ...

Tin tức - Thông báo

Chỉ có trên Truyền hình cáp HTVC


Hotline Chat Messenger
Về đầu trang
Hướng dẫn thanh toán