Sideshow

Truyền hình cáp SD,
Công nghệ HDTV hiện đại

Thiết bị nhỏ gọn, Tiện lợi, Dễ sử dụng
Đa dạng nhóm kênh và gói kênh phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng

Internet truyền hình cáp / Đáp ứng nhu cầu truy nhập Internet 24/24

Tốc độ truy cập lên đến 20Mbps. Tổng đài: 088 646 1900

Truyền hình KTS chuẩn HD

Dịch vụ Truyền hình cáp HTVC
Xem đến hơn 160 kênh kỹ thuật số trong đó có 60 kênh chuẩn HD

HTVC - Mới lạ mỗi ngày

Chương trình nổi bật - Xem gì hôm nay ?

29/3/18

Khởi động cuộc đua xe đạp Tranh Cúp Truyền hình TP.HCM

Sáng nay (29/3), Cúp TH TPHCM lần thứ 30 – 2018 “Non sông liền một dải”, đã chính thức bắt đầu bằng chặng cá nhân tính giờ với cự ly 6km, tại thành phố Lạng Sơn.

78 tay đua của 13 đội đua cùng nhau tranh tài, chia thành 6 lượt xuất phát. Người rời bục xuất phát đầu tiên là Xa Văn Thắng của đội Hà Nội, sau đó đến lượt Huỳnh Thanh Tùng của êkip Quân Khu 7.

Ở nội dung này, đúng theo chuẩn quốc tế, ban tổ chức có đặt 1 chiếc ghế, gọi là “hot seat”, giành cho tay đua có thành tích tốt nhất ngồi. Cứ ai có thành tích cao nhất là được mời ngồi ghế.

Huỳnh Thanh Tùng của Quân khu 7 là người lên “Hot seat” ngồi đầu tiên với thành tích 7 phút 45 giây 36.

Nhưng mà Thanh Tùng cũng chỉ yên vị được gần 20 phút. Sau khi Mai Nguyễn Hưng của đội Anh Văn Hội Việt Mỹ TPHCM về đích, anh giành được ghế nóng về tay của mình với thành tích 7 phút 33 giây 50.

Mai Nguyễn Hưng giữ được ghế của mình rất lâu, khi lần lượt những tay đua được dự báo có thể cạnh tranh với anh như Trịnh Đức Tâm, Nguyễn Thành Tâm, Trần Thanh Điền hay Bùi Minh Thụy lần lượt thi đấu xong, nhưng thành tích tốt nhất cũng chỉ là 7 phút 45 giây 20 của Trịnh Đức Tâm.

Mãi đến lượt thứ 6 với 13 tay đua xuất phát cuối cùng, Mai Nguyễn Hưng mới phải lo lắng cho chiếc ghế của mình, bởi cả 4 ngoại binh ở cuộc đua năm nay đều xuất phát trong lượt này. Loic Desriac của Bike Life Đồng Nai, Ali Khademi của Bảo vệ thực vật An Giang, Edgar Nito của Ynghua Đồng Nai và Sarda Javier của Hạt ngọc trời An Giang đều thi đấu tốt, nhưng chỉ có mình Loic Desriac làm nên chuyện.

7 phút 18 giây 19, tốc độ trung bình 49.206 km/h là thành tích của Loic. Anh chính thức giật ghế nóng khỏi tay Mai Nguyễn Hưng, và anh cũng sẽ là người mặc chiếc áo Vàng để có vị trí xuất phát đầu tiên, ở chặng đua khai mạc – chặng đua ski vòng quanh TP Lạng Sơn, diễn ra sáng mai 30/03.

Thành tích của 3 người về đầu trong chặng đua hôm nay:
1./ Loic Desriac (Bike Life Đồng Nai):7 phút 18 giây 19
2./ Sarda Javier (Hạt ngọc trời An Giang):7 phút 29 giây 68
3./ Mai Nguyễn Hưng (VUS TPHCM):7 phút 33 giây 50


Khởi động cuộc đua xe đạp Tranh Cúp Truyền hình TP.HCM THC 5 of 5
Sáng nay (29/3), Cúp TH TPHCM lần thứ 30 – 2018 “Non sông liền một dải”, đã chính thức bắt đầu bằng chặng cá nhân tính giờ với cự ly 6km, tạ...

Tin tức - Thông báo

Chỉ có trên Truyền hình cáp HTVC


Hotline Chat Messenger
Về đầu trang
Hướng dẫn thanh toán