Sideshow

Truyền hình cáp SD,
Công nghệ HDTV hiện đại

Thiết bị nhỏ gọn, Tiện lợi, Dễ sử dụng
Đa dạng nhóm kênh và gói kênh phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng

Internet truyền hình cáp / Đáp ứng nhu cầu truy nhập Internet 24/24

Tốc độ truy cập lên đến 20Mbps. Tổng đài: 088 646 1900

Truyền hình KTS chuẩn HD

Dịch vụ Truyền hình cáp HTVC
Xem đến hơn 160 kênh kỹ thuật số trong đó có 60 kênh chuẩn HD

HTVC - Mới lạ mỗi ngày

Chương trình nổi bật - Xem gì hôm nay ?

15/12/20

HTVC chăm sóc và tặng quà cho khách hàng tại Quận 8, 12, Bình Chánh và Tân Bình

Thực hiện chương trình “Tri Ân Khách Hàng – Gửi Ngàn Niềm Vui”, ngày 16/11, đội hình kỹ thuật của HTVC đã tiếp tục ra quân chăm sóc khách hàng tại nhà trên địa bàn Quận 2, 9, Gò Vấp và Thủ Đức.

Sau 15 ngày triển khai chương trình, HTVC đã thực hiện chăm sóc và tặng quà cho hơn 500 thuê bao đang sử dụng dịch vụ từ 15 năm trở lên tại các địa bàn Quận 8, Quận 12, Bình Chánh và Tân Bình.

Chăm sóc khách hàng là một trong những công việc thường xuyên của dịch vụ Truyền hình HTVC trong những năm qua. HTVC luôn quan tâm, chăm sóc, bảo trì, tư vấn, hỗ trợ 24/7 nhằm mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho các khách hàng thông qua tổng đài 1900 1789

Trong 15 năm qua, ngoài việc chăm sóc khách hàng một cách tận tâm, dịch vụ HTVC cũng không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng nội dung của các kênh Truyền hình chuyên biệt như Thuần Việt, Phụ Nữ, Gia Đình, Phim, Du lịch & Cuộc sống…nhằm đáp ứng nhu cầu thưởng thức ngày càng cao của các khách hàng.

Hiện nay, Dịch vụ Truyền hình HTVC đang cung cấp 3 gói kênh, đa dạng về thể loại để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu của bản thân và gia đình. Ngoài gói dịch vụ cơ bản, HTVC còn cung cấp gói Truyền hình số Cơ bản và Truyền hình số Cao cấp với hơn 130 kênh truyền hình chỉ với giá từ 99 ngàn đồng.

Trao đổi với chúng tôi bà Đỗ Thị Hoàng Oanh (Quận 8), một trong những thuê bao sử dụng dịch vụ Truyền hình HTVC trên 15 năm cho biết: “Tôi hoàn toàn hài lòng với chất lượng và cung cách phục vụ của nhân viên HTVC, mỗi lần tín hiệu đường truyền không tốt, gọi điện thoại là các chú kỹ thuật đến sửa ngay. Trước đây, gia đình tôi sử dụng gói dịch vụ Cáp bình thường thì hình ảnh có hơi hột nhưng từ khi chuyển qua sử dụng đầu thu HD thì tín hiệu rất đẹp, đặc biệt là có rất nhiều kênh, chương trình hay để xem”.

Chương trình “Tri Ân Khách Hàng – Gửi Ngàn Niềm Vui”, tổ chức nhân kỷ niệm 15 năm phát sóng các kênh Truyền hình chuyên biệt của HTVC vẫn đang được tiếp tục thực hiện cho đến hết ngày 31/12/2020.

Mọi thông tin chi tiết liên vui lòng liên hệ Tổng đài 1900 1789.

HTVC chăm sóc và tặng quà cho khách hàng tại Quận 8, 12, Bình Chánh và Tân Bình LDT 5 of 5
Thực hiện chương trình “Tri Ân Khách Hàng – Gửi Ngàn Niềm Vui”, ngày 16/11, đội hình kỹ thuật của HTVC đã tiếp tục ra quân chăm sóc khách hà...

Tin tức - Thông báo

Chỉ có trên Truyền hình cáp HTVC


Hotline Chat Messenger
Về đầu trang
Hướng dẫn thanh toán