Sideshow

Truyền hình cáp SD,
Công nghệ HDTV hiện đại

Thiết bị nhỏ gọn, Tiện lợi, Dễ sử dụng
Đa dạng nhóm kênh và gói kênh phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng

Internet truyền hình cáp / Đáp ứng nhu cầu truy nhập Internet 24/24

Tốc độ truy cập lên đến 20Mbps. Tổng đài: 088 646 1900

Truyền hình KTS chuẩn HD

Dịch vụ Truyền hình cáp HTVC
Xem đến hơn 160 kênh kỹ thuật số trong đó có 60 kênh chuẩn HD

HTVC - Mới lạ mỗi ngày

Chương trình nổi bật - Xem gì hôm nay ?

6/3/20

HTVC triển khai 2 gói kênh truyền hình dành cho người nước ngoài

Sáng nay (27/2), HTVC tổ chức lễ ký kết triển khai 2 gói kênh Truyền hình dành cho người nước ngoài trên smartbox HTVC.

Trong nhiều năm qua, HTVC đã không ngừng nỗ lực để cải tiến chất lượng, dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất, mục tiêu hướng đến của HTVC chính là cung cấp dịch vụ truyền hình – kênh giải trí tiện ích cho khách hàng.



Ngoài việc cung cấp dịch vụ đối với khách hàng trong nước, HTVC mong muốn phát triển đối với tập khách hàng nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam đặc biệt là ở TP.HCM. Smartbox HTVC là thiết bị có khả năng kết nối vô hạn, khách hàng chỉ cần sở hữu đường truyền Internet trên 5Mbps là có thể xem được nội dung và không bị giới hạn bởi nhà cung cấp dịch vụ.



Thông qua Smartbox lần này, HTVC sẽ cung cấp 2 gói kênh mới dành cho người nước ngoài. Gói kênh Hàn Quốc (30 kênh) chỉ với 500.000 đồng/gói và gói kênh Nhật Bản (hơn 70 kênh) chỉ với 770.000 đồng/gói. Nội dung trên 2 gói kênh này rất phong phú, đa dạng bao gồm rất nhiều thể loại: Văn hóa, giải trí, ẩm thực, tin tức, kinh tế, chính trị, phim truyện, thiếu nhi, phim tài liệu, thể thao…




Không chỉ đáp ứng nhu cầu giải trí của khách hàng nước ngoài khi đến làm việc tại Việt Nam, 2 gói kênh này cũng có thể giúp các bạn sinh viên học ngoại ngữ thông qua phim ảnh hoặc có nhu cầu tìm hiểu thông tin Văn hóa - Xã hội, tập quán cũng như con người tại nơi đây.

HTVC triển khai 2 gói kênh truyền hình dành cho người nước ngoài LDT 5 of 5
Sáng nay (27/2), HTVC tổ chức lễ ký kết triển khai 2 gói kênh Truyền hình dành cho người nước ngoài trên smartbox HTVC. Trong nhiều năm qu...

Tin tức - Thông báo

Chỉ có trên Truyền hình cáp HTVC


Hotline Chat Messenger
Về đầu trang
Hướng dẫn thanh toán