Sideshow

Truyền hình cáp SD,
Công nghệ HDTV hiện đại

Thiết bị nhỏ gọn, Tiện lợi, Dễ sử dụng
Đa dạng nhóm kênh và gói kênh phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng

Internet truyền hình cáp / Đáp ứng nhu cầu truy nhập Internet 24/24

Tốc độ truy cập lên đến 20Mbps. Tổng đài: 088 646 1900

Truyền hình KTS chuẩn HD

Dịch vụ Truyền hình cáp HTVC
Xem đến hơn 160 kênh kỹ thuật số trong đó có 60 kênh chuẩn HD

HTVC - Mới lạ mỗi ngày

Chương trình nổi bật - Xem gì hôm nay ?

16/11/19

Nóng lên cùng “TIMELESS DANCE”

“TIMELESS DANCE” - cuộc thi nhảy dành cho học sinh, sinh viên trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành khác đã chính thức khởi động.

Lấy ý tưởng từ “Bước nhảy vượt thời gian”, sự kiện là sân chơi để các bạn trẻ thể hiện sự đam mê, sáng tạo và khát khao, hoài bão cho tương lai cũng như những điều các bạn mong muốn trong cuộc sống nói riêng và cho xã hội nói chung. Đồng thời, đây là sân chơi để các bạn có thể giao lưu học hỏi lẫn nhau, thỏa sức sáng tạo với niềm đam mê nhảy múa và tạo ra không khí vui tươi, làm tăng tinh thần đoàn kết giữa các đội tham gia.



Chương trình dự kiến sẽ trải qua 2 vòng thi: Vòng casting online bắt đầu từ ngày 1/11/2019 đến ngày 25/11/2019. Vòng chung kết là sự tranh tài của 10 đội thi xuất sắc được tuyển chọn từ vòng casting online và sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 29/12/2019 tại Hội trường C cơ sở 1 Trường Đại học Văn hoá Thành phố Hồ Chí Minh, số 51 Quốc Hương, Thảo Điền, Quận 2. Thành phần Ban giám khảo trong đêm chung kết bao gồm: Thạc sĩ, Đạo diễn Hoàng Duẩn; Thạc sĩ, Biên đạo múa Nguyễn Võ Thành Nhân, Thạc sĩ Trịnh Đăng Khoa - Giảng viên khoa Quản lý Văn hóa, Nghệ thuật; Biên đạo Đình Lộc - Á quân So You Think You Can Dance mùa 2; Biên đạo múa Phạm Lịch – Á quân So You Think You Can Dance mùa 3 ; Nhà báo Song Minh.

Đêm chung kết Timeless Dance sẽ được phát sóng trên kênh HTVC –Thuần Việt đơn vị đồng hành và tài trợ cùng chương trình. Với tổng giá trị giải thưởng vô cùng hấp dẫn lên tới 25 triệu đồng kèm theo nhiều phần quà giá trị khác. Đây chính là cơ hội để lan toả nguồn năng lượng tích cực, đánh thức niềm đam mê đang bị ngủ quên trong mỗi con người.

Hy vọng với sự đầu tư bài bản, nghiêm túc và sự cố vấn nhiệt tình của đội ngũ giảng viên nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm: Thạc sĩ, đạo diễn Huỳnh Công Duẩn; Thạc sĩ Phạm Phương Thùy giảng viên khoa Quản lý Văn hóa, Nghệ thuật...Chắc chắn rằng Timeless Dance sẽ là sự kiện không thể bỏ lỡ trong cuối năm nay.

Hãy truy cập Fanpage hoặc BTC để biết thêm thông tin về chương trình nhé !
Linh Fanpage: https://www.facebook.com/Timeless-Dance-108626183883219/
Link đăng kí: https://bitly.com.vn/CxLOP
Gmail: Timelessdance2019@gmail.com
Link thể lệ cuộc thi: https://bitly.com.vn/XGVwv
Số điện thoại: Ms Hân 0909539054 hoặc Ms Ngọc 0932013936

Nóng lên cùng “TIMELESS DANCE” LDT 5 of 5
“TIMELESS DANCE” - cuộc thi nhảy dành cho học sinh, sinh viên trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành khác đã chính thức khởi ...

Tin tức - Thông báo

Chỉ có trên Truyền hình cáp HTVC


Hotline Chat Messenger
Về đầu trang
Hướng dẫn thanh toán