Sideshow

Truyền hình cáp SD,
Công nghệ HDTV hiện đại

Thiết bị nhỏ gọn, Tiện lợi, Dễ sử dụng
Đa dạng nhóm kênh và gói kênh phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng

Internet truyền hình cáp / Đáp ứng nhu cầu truy nhập Internet 24/24

Tốc độ truy cập lên đến 20Mbps. Tổng đài: 088 646 1900

Truyền hình KTS chuẩn HD

Dịch vụ Truyền hình cáp HTVC
Xem đến hơn 160 kênh kỹ thuật số trong đó có 60 kênh chuẩn HD

HTVC - Mới lạ mỗi ngày

Chương trình nổi bật - Xem gì hôm nay ?

4/5/19

HTVC bổ sung kênh FOX HD trên hạ tầng Analog, vị trí số 58

Tháng 10/2017, HTVC đã chính thức cho ra mắt kênh FOX HD, gói kỹ thuật số: 37 để phục vụ khán giả. Sau hơn một năm ra mắt, đây là một trong số các kênh Truyền hình nước ngoài được yêu thích tại Việt Nam và trên hạ tầng của Dịch vụ Truyền hình Cáp HTVC.



Với mong muốn mang đến những giá trị giải trí tốt nhất và đáp ứng hoàn hảo nhu cầu giải trí đa dạng của khách hàng, từ ngày 15/3, HTVC sẽ bổ sung kênh FOX HD vào trong danh mục phát sóng trên hạ tầng Analog ở vị trí số 58

FOX (SD và HD) là kênh chương trình truyền hình nước ngoài thuộc quyền sở hữu của FNG (FOX NETWORK GROUP). Đây là kênh phim với những nội dung giải trí cao cấp, là điểm đến hàng đầu của những khán giả yêu thích thích phim truyện. Đến với kênh FOX HD khán giả sẽ được thưởng thức hàng ngàn bộ phim điện ảnh hấp dẫn, lôi cuốn, mang đến nhiều bài học giá trị đến người xem, kênh phát sóng chủ yếu là phim bộ, miêu tả về tình cảm gia đình, tình yêu, tình cảm bạn bè, con người với nhau.

Thể loại phim cũng rất đa dạng phong phú như hành động, hài hước, kinh dị, kỳ bí, kênh phát sóng 0-24 giờ hàng ngày; 7 ngày/tuần với thời lượng phát sóng 24 tiếng/ngày. Độ tuổi giới hạn dành cho khán giả xem chương trình trên kênh là 15+ trở lên.

Kênh FOX SD và HD là hai kênh có nội dung hoàn toàn giống nhau, chỉ khác nhau về chuẩn phát sóng. Đây là kênh phim truyện đã được việt hóa dành cho gia đình. Khán giả xem Kênh FOX HD trên hệ thống HTVC sẽ được tận hưởng cả một thế giới phim “bom tấn” mới nhất ngay tại nhà với chất lượng và độ phân giải cao.

Trong tháng 3/2019, khán giả đừng bỏ lỡ các series phim đang được phát sóng trên kênh FOX HD như: The Walking Dead 9, NCIS: New Orleans 5, Family Guy 18, 9-1-1 2 (Phần B)

Với sự bổ sung kênh FOX HD trên hạ tầng Analog hy vọng sẽ mang đến thêm nhiều lựa chọn để khách hàng có thể trải nghiệm cùng với dịch vụ FOX HD. Đừng chần chờ, hãy tận hưởng cảm giác thú vị với FOX HD vào bất cứ khi nào bạn muốn. Hãy cùng gia đình thưởng những chương trình đặc sắc FOX HD mang đến để cuộc sống của bạn mỗi ngày đều tràn ngập niềm vui.
HTVC bổ sung kênh FOX HD trên hạ tầng Analog, vị trí số 58 LDT 5 of 5
Tháng 10/2017, HTVC đã chính thức cho ra mắt kênh FOX HD, gói kỹ thuật số: 37 để phục vụ khán giả. Sau hơn một năm ra mắt, đây là một trong ...

Tin tức - Thông báo

Chỉ có trên Truyền hình cáp HTVC


Hotline Chat Messenger
Về đầu trang
Hướng dẫn thanh toán