Sideshow

Truyền hình cáp SD,
Công nghệ HDTV hiện đại

Thiết bị nhỏ gọn, Tiện lợi, Dễ sử dụng
Đa dạng nhóm kênh và gói kênh phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng

Internet truyền hình cáp / Đáp ứng nhu cầu truy nhập Internet 24/24

Tốc độ truy cập lên đến 20Mbps. Tổng đài: 088 646 1900

Truyền hình KTS chuẩn HD

Dịch vụ Truyền hình cáp HTVC
Xem đến hơn 160 kênh kỹ thuật số trong đó có 60 kênh chuẩn HD

HTVC - Mới lạ mỗi ngày

Chương trình nổi bật - Xem gì hôm nay ?

17/12/17

FOX Family Movies - Kênh độc quyền chỉ có trên HTVC

Tháng 10/2017, HTVC đã chính thức ra cho mắt 2 kênh mới trên hệ thống Truyền hình Cáp HTVC là kênh FOX HD (vị trí 37- Gói Kỹ thuật số) và FOX Family Movies (vị trí 52 - Gói Analog & vị trí 36 - gói Kỹ thuật số) để phục vụ khán giả.


Đặc biệt, FOX Family Movies là kênh truyền hình lần đầu tiên phát sóng tại Việt Nam, độc quyền chỉ có trên hệ thống Truyền hình Cáp HTVC. Những chương trình trong kênh được cung cấp bởi các hãng truyền hình nổi tiếng như Disney, 20th Century Fox và được Việt hoá. Đến với FOX Family Movies trên hệ thống HTVC, khán giả sẽ có cơ hội tận hưởng cả thế giới giải trí đỉnh cao với các series phim hoạt hình nổi tiếng như: Đi tìm Nemo, Kungfu Panda, Cars,… hay chương trình tự sự về thần tượng đình đám Justin Bieber, hay những bộ phim phiêu lưu khám phá thiên nhiên ngay tại nhà với chất lượng dịch vụ truyền hình tốt nhất và độ phân giải cao.

Ngoài ra, trong tháng 11-12/2017, sẽ là mùa phim hoạt hình dành cho các khán giả nhí với những bộ phim không thể bỏ lỡ: Bon voyage, Charlie brown, Fantastic Mr.Fox, Alvin, Open Season…

FOX Family Movies được phát sóng liên tục 24/7 trên Truyền hình cáp HTVC. Đừng bỏ lỡ, hãy cùng FOX Family Movies tận hưởng những phút giây hạnh phúc bên gia đình bạn.
FOX Family Movies - Kênh độc quyền chỉ có trên HTVC THC 5 of 5
Tháng 10/2017, HTVC đã chính thức ra cho mắt 2 kênh mới trên hệ thống Truyền hình Cáp HTVC là kênh FOX HD (vị trí 37- Gói Kỹ thuật số) và F...

Tin tức - Thông báo

Chỉ có trên Truyền hình cáp HTVC


Hotline Chat Messenger
Về đầu trang
Hướng dẫn thanh toán