Sideshow

Truyền hình cáp SD,
Công nghệ HDTV hiện đại

Thiết bị nhỏ gọn, Tiện lợi, Dễ sử dụng
Đa dạng nhóm kênh và gói kênh phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng

Internet truyền hình cáp / Đáp ứng nhu cầu truy nhập Internet 24/24

Tốc độ truy cập lên đến 20Mbps. Tổng đài: 088 646 1900

Truyền hình KTS chuẩn HD

Dịch vụ Truyền hình cáp HTVC
Xem đến hơn 160 kênh kỹ thuật số trong đó có 60 kênh chuẩn HD

HTVC - Mới lạ mỗi ngày

Chương trình nổi bật - Xem gì hôm nay ?

26/11/20

HTVC Triển khai chương trình “Tri Ân Khách Hàng - Gửi Ngàn Niềm Vui”

Từ ngày 1/11 đến hết ngày 31/12/2020, HTVC sẽ triển khai chương trình "Tri Ân Khách Hàng - Gửi Ngàn Niềm Vui", chương trình được thực hiện dành riêng cho các thuê bao sử dụng Dịch vụ Truyền hình Cáp HTVC có thời gian từ 15 năm trở lên.

HTVC Triển khai chương trình “Tri Ân Khách Hàng - Gửi Ngàn Niềm Vui”

Trong hoạt động tri ân lần này, HTVC sẽ triển khai thực hiện dịch vụ chăm sóc tận nhà cho các thuê bao đang sử dụng dịch vụ, bộ phận kỹ thuật sẽ đến kiểm tra, đo đạt tính hiệu đường truyền, bảo trì các thiết bị kỹ thuật… Sau khi kiểm tra khách hàng còn được gửi tặng thêm 01 bộ chén dĩa sứ cao cấp với phiên bản đặc biệt của chương trình.

 

15 năm qua, từ 4 kênh phát sóng đầu tiên (HTVC Thuần Việt, HTV3, HTV4, HTVC Ca nhạc), hiện nay dịch vụ HTVC đã có hơn 100 kênh truyền hình trong nước và quốc tế với sự đa dạng về thể loại, phù hợp với các đối tượng, đáp ứng mọi nhu cầu của khán giả. Ngoài dịch vụ Truyền hình Cáp, HTVC còn cung cấp các dịch vụ khác như: Truyền hình Internet, Truyền hình vệ tinh, Truyền hình số mặt đất...

 

Với thông điệp “HTVC – Niềm vui mỗi ngày”, nhiều năm qua ngoài việc cung cấp các chương trình giải trí bom tấn, đa sắc màu, HTVC còn hướng đến tiêu chí là đơn vị cung cấp cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền hàng đầu với hoạt động chăm sóc khách hàng chu đáo, nhanh chóng và hiệu quả.

 

Thông tin chi tiết liên hệ tổng đài 088 646 1900

HTVC Triển khai chương trình “Tri Ân Khách Hàng - Gửi Ngàn Niềm Vui” THC 5 of 5
Từ ngày 1/11 đến hết ngày 31/12/2020, HTVC sẽ triển khai chương trình "Tri Ân Khách Hàng - Gửi Ngàn Niềm Vui", chương trình được t...

Tin tức - Thông báo

Chỉ có trên Truyền hình cáp HTVC


Hotline Chat Messenger
Về đầu trang
Hướng dẫn thanh toán