Sideshow

Truyền hình cáp SD,
Công nghệ HDTV hiện đại

Thiết bị nhỏ gọn, Tiện lợi, Dễ sử dụng
Đa dạng nhóm kênh và gói kênh phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng

Internet truyền hình cáp / Đáp ứng nhu cầu truy nhập Internet 24/24

Tốc độ truy cập lên đến 20Mbps. Tổng đài: 088 646 1900

Truyền hình KTS chuẩn HD

Dịch vụ Truyền hình cáp HTVC
Xem đến hơn 160 kênh kỹ thuật số trong đó có 60 kênh chuẩn HD

HTVC - Mới lạ mỗi ngày

Chương trình nổi bật - Xem gì hôm nay ?

19/5/20

Phim nước ngoài VÕ TẮC THIÊN BÍ SỬ trên HTVC - Gia Đình

Kênh phát sóng: HTVC - Gia Đình
Giờ phát sóng: 19h00 mỗi ngày, từ 18/05/2020
Nội dung
Võ Tắc Thiên là vị hoàng đế nổi tiếng ở Trung Quốc. Bà không chỉ nổi tiếng là người phụ nữ đầu tiên Trung Quốc lên ngôi vua, cai trị đất nước. Bà còn nổi tiếng là một vị hoàng đế phong lưu, phóng đãng.

Bộ phim Võ Tắc Thiên bí sử đã phần nào khái quát về cuộc đời ba chìm bảy nổi của bà từ lúc bà nhập cung là Tài Nhân cho đến khi lên ngôi làm hoàng đế trị vì đất nước Trung Quốc.



Đúng như tên gọi Võ Tắc Thiên bí sử. Những chuyện thâm cung bí sử được các nhà làm phim phơi bày ra từng mảng sáng, mảng tối. Những cuộc đấu đá tranh giành nhau để được vua ân sủng đến cả những mưu mô toan tính để làm sao nắm giữ vương triều của Võ Tắc Thiên lần lượt trôi qua từng tập phim đầy kịch tính và hấp dẫn.

Chỉ đơn thuần là một người dân bình thường, được vua Lý Thế Dân cho vào cung hầu hạ nhằm báo ơn cha của Võ Mỵ Nương đã anh dũng xả thân cứu mạng, Võ Mỹ Nương đã dùng trí thông minh sắc đẹp của mình làm mê hoặc Đường Thái Tông.. Cũng ngay lúc ấy, sét đánh Cam Lộ điện và làm rơi quyển sách “Tam đường thế hậu, nữ chủ Võ hoàng, đại hữu thiên hạ” như một điềm báo gở. Dù rất sủng ái Mị Nương, nhưng hàng loạt hiện tượng lạ liên tiếp xảy đến buộc Đường Thái Tông hết mực đề phòng và dần xa lánh nàng. Nhưng Võ Mỵ Nương có cách để được yên thân, hầu hạ bên Đường Thái Tông.

Khi Lý Thế Dân chuẩn bị qua đời đã để lại di mệnh cho thái tử Lý Trị là giết chết Võ Mỹ Nương, một lần nữa Võ Mỹ Nương đã dụ dỗ mê hoặc Lý Trị bằng sự ngây thơ của mình, khiến Lý Trị đốt luôn di mệnh của tiên hoàng Lý Thế Dân.

Theo tập tục thời phong kiến xưa, vua băng hà, phi tần phải được tử tán theo vua. Còn không thì phải quy y suốt đời làm ni cô, Võ Mỵ Nương cũng không ngoại lệ. Cô được đưa đến chùa và làm ni cô, trải qua những ngày tháng khổ ải.

Lý Trị lên ngôi vua, quyết định nối lại tơ tình với Võ Mỵ Nương. nhưng là ông vua nhu nhược, không có thực quyền. Ngay cả việc đi gặp Võ Mỵ Nương cũng phải lén trốn đi. Gặp được Lý Trị, Võ Mỵ Nương tiếp tục dùng vẽ ngây thơ và tình yêu thuần khiết để mê hoặc Lý Trị, khiến Lý Trị chìm trong mộng tình và ân sủng Võ Mỵ Nương ngay tại trong chùa.

Chuyện gì đến cũng sẽ đến. Võ Mỵ Nương có thai và sinh cho Lý Trị một hoàng tử.

Lý Trị rất vui mừng. Ông lại lén lút đến chùa thăm Võ Mỵ Nương. Nhưng cũng không thể ở mãi trong chùa với Võ Mỵ Nương. Trở về cung với sự nhớ thương da diết, Lý Trị quyết định đi nước cờ độc. Đó là dụ Hoàng hậu tìm cách đưa Võ Mỵ Nương vào cung.

Hoàng Hậu vốn dĩ bị thất sủng, bởi vua bị Thục Phi mê hoặc. Vì thế, bà muốn mượn tay Võ Mỵ Nương trừng trị Thục Phi. Vì thế, bà chấp nhận lời cầu xin của Lý Trị nhưng không hề biết rằng bà đang rước cọp vào nhà.

Nhưng sự biến xảy ra. Khi xa giá đưa Hoàng hậu đến Huyền Vũ Môn, nơi mà năm xưa Lý Thế Dân dùng quyền biến thảm sát anh trai và em trai của mình, bức cha mình là Lý Uyên nhường ngôi, thì các quan đại thần ra can gian. Họ cho rằng, Võ Mỵ Nương là vợ của Tiên Hoàng Lý Thế Dân. Nay để Võ Mỵ Nương vào cung hầu hạ Lý Trị là một sự xúc phạm lớn đối với Liệt tổ Liệt tông Đại Đường. Lý Trị van xin thế nào cũng không được. Trước sức ép của đại thần, Võ Mỵ Nương quyết định tự vẫn. Điều này làm chạm tự ái của Lý Trị. Bởi một ông vua, đứng trên thiên hạ mà không thể bảo vệ được người phụ nữ của mình thì còn làm vua để làm gì. Nổi giận, Lý Trị tuyên bố, ai cản ông đem Võ Mỵ Nương vào cung, giết không tha… Đúng là anh hùng khó qua ải mỹ nhân, Liệu rằng Quyết định này của ông là đúng hay sai ???

Trở về cung, bà bắt đầu lên kế hoạch độc sủng Lý Trị nhằm điều khiển vua để chiếm thiên hạ, Võ Mỵ Nương đã dùng rất nhiều mưu sâu kế độc, không từ bất cứ thủ đoạn nào để đạt được mục đích của mình từ lừa gạt ân nhân của mình là hoàng hậu cho đến triệt hạ đối thủ là các phi tần khác.., sau đó kích ngòi nổ, để Lý Trị đoạt lại binh quyền, giết hại đại thần trong triều.v.v.. khiến Đại Đường phải một phen dậy sóng đầy máu tanh….

Bộ phim do Vưu Tiểu Cương đạo diễn. Là đạo diễn rất nổi tiếng, chuyên dựng những bộ phim về thâm cung bí sử của các triều đại phong kiến Trung Quốc như: Hiếu Trang bí sử, Hoàng Thái Tử bí sử, Dương Quý Phi bí sử . Bộ phim “Võ Tắc Thiên Bí Sử” cũng nằm trong seri của ông, nhưng được ông làm mới với nhiều tình tiết gay cấn, hấp dẫn, không kém với bất kỳ bộ phim “Võ Tắc Thiên” của những đạo diễn khác. Điều đặc biệt là các diễn viên gạo cội, từng thủ vai Võ Tắc Thiên như Lưu Hiểu Khánh, cũng được ông mời vào vai Võ Tắc Thiên thời trung niên trong bộ phim này. Và cô cũng thừa nhận tác phẩm rất xuất sắc và đầy kịch tính…

Bộ phim còn có sự tham gia rất nhiều diễn viên nổi tiếng như: Ân Đào, Tư Cầm Cao Oa, Trịnh Sảng, Đường Quốc Cường, Chung Hân Đồng, Tần Hải Lộ… Kính mời Quý khán giả đón xem…

Phim nước ngoài VÕ TẮC THIÊN BÍ SỬ trên HTVC - Gia Đình LDT 5 of 5
Kênh phát sóng: HTVC - Gia Đình Giờ phát sóng: 19h00 mỗi ngày, từ 18/05/2020 Nội dung Võ Tắc Thiên là vị hoàng đế nổi tiếng ở Trung Quốc...

Tin tức - Thông báo

Chỉ có trên Truyền hình cáp HTVC


Hotline Chat Messenger
Về đầu trang
Hướng dẫn thanh toán