Sideshow

Truyền hình cáp SD,
Công nghệ HDTV hiện đại

Thiết bị nhỏ gọn, Tiện lợi, Dễ sử dụng
Đa dạng nhóm kênh và gói kênh phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng

Internet truyền hình cáp / Đáp ứng nhu cầu truy nhập Internet 24/24

Tốc độ truy cập lên đến 20Mbps. Tổng đài: 088 646 1900

Truyền hình KTS chuẩn HD

Dịch vụ Truyền hình cáp HTVC
Xem đến hơn 160 kênh kỹ thuật số trong đó có 60 kênh chuẩn HD

HTVC - Mới lạ mỗi ngày

Chương trình nổi bật - Xem gì hôm nay ?

28/11/18

Phim nước ngoài : Moulin Rouge

Kênh phát sóng: DIVA
Giờ phát sóng: Thứ 5, 20h55, 29/11
Thể loại: Đang cập nhật
Diễn viên: Đang cập nhật
Số tập: Đang cập nhật

Nội dung:

Sau thời kỳ vàng son vào thập niên 60, thể loại phim ca nhạc tưởng như đã chìm vào quên lãng trong suốt một thời gian dài. Tới năm 2001, đạo diễn Baz Luhrmann đã làm hồi sinh thể loại này với bộ phim Moulin Rouge được dàn dựng vô cùng hoành tráng. Lấy bối cảnh tại Paris vào năm 1899, phim xoay quanh câu chuyện về một nhà thơ rời bỏ London để tới thủ đô nước Pháp tìm cảm hứng sáng tác. Định mệnh đưa đẩy anh gặp gỡ và đem lòng yêu mến một vũ nữ xinh đẹp của quán bar Cối Xay Gió Màu Đỏ. Hàng loạt những bi kịch, mâu thuẫn đã xảy đến với đôi tình nhân trẻ. Chuyện tình của họ như đứng trước một bờ vực thẳm khi cô gái phát hiện ra mình mắc phải một căn bệnh hiểm nghèo.
 

Moulin Rouge giống như một bữa tiệc âm nhạc đa màu sắc với nhiều tầng cảm xúc khác nhau của tình yêu từ e ấp, ngượng ngùng cho tới nồng cháy, mãnh liệt. Hình ảnh được trau chuốt, lộng lẫy của bộ phim đem lại một cảm giác sống động cho khán giả như thể đang được chiêm ngưỡng một vở nhạc kịch cổ điển ngay trước mắt. Những bài hát ở đủ mọi phong cách được thể hiện qua giọng ca trong trẻo, khỏe khoắn của hai ngôi sao Nicole Kidman và Ewan McGregor đã góp phần quan trọng trong việc thể hiện nội dung và truyền tải những ý nghĩa của Moulin Rouge. Đây thực sự là một tác phẩm tuyệt vời đánh dấu cho thời kỳ phát triển mới của dòng phim ca nhạc.
Phim nước ngoài : Moulin Rouge THC 5 of 5
Kênh phát sóng: DIVA Giờ phát sóng: Thứ 5, 20h55, 29/11 Thể loại: Đang cập nhật Diễn viên: Đang cập nhật Số tập: Đang cập nhật Nội dung: S...

Tin tức - Thông báo

Chỉ có trên Truyền hình cáp HTVC


Hotline Chat Messenger
Về đầu trang
Hướng dẫn thanh toán