Sideshow

Truyền hình cáp SD,
Công nghệ HDTV hiện đại

Thiết bị nhỏ gọn, Tiện lợi, Dễ sử dụng
Đa dạng nhóm kênh và gói kênh phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng

Internet truyền hình cáp / Đáp ứng nhu cầu truy nhập Internet 24/24

Tốc độ truy cập lên đến 20Mbps. Tổng đài: 088 646 1900

Truyền hình KTS chuẩn HD

Dịch vụ Truyền hình cáp HTVC
Xem đến hơn 160 kênh kỹ thuật số trong đó có 60 kênh chuẩn HD

HTVC - Mới lạ mỗi ngày

Chương trình nổi bật - Xem gì hôm nay ?

23/8/18

Phim nước ngoài VŨ NỮ KIM ĐẠI BAN

Kênh phát sóng: HTVC - Gia Đình
Giờ phát sóng: 21h hàng ngày, phát lại 15h hôm sau, 25/8/2018
Thể loại: Tình cảm
Diễn viên: Phạm Băng Băng, Châu Du Dân, Phương Trung Tín, Huỳnh Thiếu Kỳ…
Số tập: 36 tập
Nội dung
“Kim Đại Ban” chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của nhà văn nổi tiếng Bạch Tiên Dũng. Bối cảnh phim trải dài từ Thượng Hải đến Đài Loan vào thập niên 40 - 60 của thế kỷ 20. Kim Đại Ban tên thật là Kim Triều Lệ là một vũ nũ nổi tiếng ở vũ trường Bắc Lạc Môn, chốn ăn chơi có tiếng ở Thượng Hải. Cuộc đời cô đã bị đánh tráo từ lúc mới sinh ra, khiến cô từ một tiểu thư danh giá biến thành một đứa trẻ sống trong một gia đình nghèo túng với người mẹ chỉ thích cờ bạc và người anh trai bị thiếu máu bẩm sinh.. Mẹ cô đã bán cô để lấy tiền cứu chữa cho anh trai.

Từ dạo bị bán, Kim Triều Lộ trở thành vũ nữ được bao chàng trai vây quanh ngưỡng mộ. Trong đó có ba người đàn ông: ông chủ Quách Thế Hoằng, người luôn đứng sau bao bọc cho Triều Lệ nhưng không thể lấy cô vì người vợ ốm đau bệnh tật của mình; Kim Triều Lượng, người anh trai hờ luôn dằn vặt vì cảm thấy có lỗi với cuộc đời Triều Lệ và Thịnh Nguyệt Như – chàng sinh viên trẻ với trái tim dịu dàng đã khiến Triều Lệ thật sự động lòng.

Tuy nhiên, cô chỉ dành tình cảm cho chàng thư sinh Thịnh Nguyệt Như bất chấp mọi ngăn cản từ phía gia đình người yêu. Thế nhưng, định kiến khắt khe của nghề vũ nữ đã buộc họ phải lìa xa nhau. Và từ đó, cuộc đời của Kim Triệu Lệ là những chuỗi ngày sóng gió…

Thân phận chìm nổi và mối tình éo le của người con gái tài sắc vẹn toàn này sẽ trôi dạt về đâu? Bộ phim sẽ hé mở cho đến hồi kết với những tình huống cực kỳ lôi cuốn và hấp dẫn. Mời quý vị đón xem trên kênh HTVC Gia đình .
Phim nước ngoài VŨ NỮ KIM ĐẠI BAN THC 5 of 5
Kênh phát sóng: HTVC - Gia Đình Giờ phát sóng: 21h hàng ngày, phát lại 15h hôm sau, 25/8/2018 Thể loại: Tình cảm Diễn viên: Phạm Băng...

Tin tức - Thông báo

Chỉ có trên Truyền hình cáp HTVC


Hotline Chat Messenger
Về đầu trang
Hướng dẫn thanh toán